...
...
...
...
...
...
...
...

tú lơ khơ là sao

$915

Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của tú lơ khơ là sao. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ tú lơ khơ là sao.Qua đó, các nhà khoa học đã đề xuất định hướng quy hoạch bảo tồn tổng thể khu di sản với tiếp cận liên ngành, đa ngành như một mẫu hình đô thị di sản; bảo tồn, nghiên cứu khoa học cũng như cách thức kêu gọi, thu hút đầu tư, thu hút khách tham quan du lịch và hợp tác, kết nối các thành phố di sản thế giới và lan tỏa mạnh mẽ những kinh nghiệm thực tiễn bảo tồn và phát triển từ Quần thể danh thắng Tràng An…️

Quantity
Add to wish list
Product description

Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của tú lơ khơ là sao. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ tú lơ khơ là sao.Mặc dù độ ẩm không khí có thể tăng lên trong mùa hè, nhưng điều này không đồng nghĩa với việc làn da của chúng ta không cần được dưỡng ẩm. Trên thực tế, dưỡng ẩm da là một bước chăm sóc da thiết yếu trong mùa hè, bởi những lý do sau:Ngăn ngừa tình trạng mất nước: Nhiệt độ cao và ánh nắng mặt trời gay gắt có thể khiến da mất nước nhanh chóng, dẫn đến tình trạng khô ráp, bong tróc và xỉn màu. Dưỡng ẩm giúp bổ sung độ ẩm cho da, duy trì độ đàn hồi và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm.Bảo vệ hàng rào bảo vệ da: Khi da bị mất nước, hàng rào bảo vệ da sẽ suy yếu, khiến da dễ bị kích ứng, viêm nhiễm và tổn thương. Dưỡng ẩm giúp củng cố hàng rào bảo vệ da, giúp da khỏe mạnh và chống lại các tác nhân gây hại.Kiểm soát dầu nhờn: Khi da thiếu ẩm, tuyến bã nhờn hoạt động mạnh mẽ hơn để bù đắp độ ẩm bị mất, dẫn đến tình trạng da bóng nhờn và dễ nổi mụn. Dưỡng ẩm giúp cân bằng độ ẩm cho da, kiểm soát lượng dầu nhờn và ngăn ngừa mụn.Làm dịu da cháy nắng: Việc sử dụng các loại kem dưỡng ẩm có chứa thành phần làm dịu da như nha đam sẽ giúp da được phục hồi nhanh chóng.Để có làn da khỏe mạnh và mịn màng trong suốt mùa hè, việc lựa chọn sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp là vô cùng quan trọng.Chọn sản phẩm có kết cấu nhẹ, không nhờn dínhThời tiết nóng ẩm đòi hỏi các sản phẩm dưỡng ẩm có kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác nhờn rít. Các dạng gel, lotion và serum là lựa chọn lý tưởng, trong khi các sản phẩm có kết cấu quá đặc cần được hạn chế.Ưu tiên sản phẩm chứa Hyaluronic AcidHyaluronic Acid (HA) là thành phần dưỡng ẩm tuyệt vời, có khả năng hút ẩm từ không khí và giữ nước lâu dài mà không gây nặng nề, bí da, rất phù hợp cho mùa hè khi da cần sự cấp ẩm mà không tạo cảm giác bít tắc.Sản phẩm không chứa cồn, paraben và hương liệuDa có thể trở nên nhạy cảm hơn trong mùa hè do ánh nắng và các yếu tố môi trường khác. Vì vậy, các sản phẩm dưỡng ẩm nên tránh chứa các thành phần gây kích ứng như cồn, paraben hay hương liệu.Chọn sản phẩm có khả năng làm dịu và phục hồi daVào mùa hè, da dễ bị cháy nắng, kích ứng hay viêm do tác động của nhiệt độ cao và các yếu tố ô nhiễm. Các sản phẩm dưỡng ẩm có thành phần làm dịu và phục hồi da như Aloe Vera, Vitamin B5 (Panthenol) hay các chiết xuất từ thiên nhiên, sẽ giúp làm dịu da nhanh chóng và giảm tình trạng đỏ, viêm.Serum Hydrating B5 Liposome của PageOne là lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè, giúp làn da bạn luôn tươi mát và căng tràn sức sống. Với công thức đột phá và thành phần đạt chuẩn KFDA - Hàn Quốc, sản phẩm mang đến khả năng cấp ẩm sâu, làm dịu da và phục hồi hiệu quả.Kết cấu lỏng nhẹ không nhờn rítVới kết cấu serum lỏng nhẹ, dễ thẩm thấu, Hydrating B5 Liposome không gây cảm giác bết dính sau khi sử dụng. Điều này rất quan trọng vào mùa hè, khi mà sự tiết dầu trên da và mồ hôi có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu. Serum thẩm thấu nhanh chóng, mang lại cảm giác khô thoáng nhưng vẫn giữ độ ẩm lâu dài, giúp da luôn mịn màng và tươi mới.Thành phần dưỡng ẩm và phục hồi chuyên sâuSerum PageOne B5 kết hợp những thành phần dưỡng ẩm và phục hồi da vượt trội:Phù hợp mọi loại da, kể cả da nhạy cảmMột trong những ưu điểm nổi bật của Serum PageOne B5 là an toàn và dịu nhẹ cho mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm, da khô, da mỏng yếu sau trị liệu hoặc da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời. Với bảng thành phần lành tính, không chứa hương liệu, cồn hay paraben, serum không gây kích ứng hay tắc nghẽn lỗ chân lông, giúp bạn yên tâm sử dụng hằng ngày.Tính năng làm dịu và chống lão hóaMùa hè không chỉ khiến da bị mất nước, mà còn làm tăng tốc quá trình lão hóa do tiếp xúc nhiều với ánh nắng. Serum Hydrating B5 Liposome giúp làm dịu làn da đỏ, kích ứng và phục hồi các tổn thương do tia UV, trong khi đó, các thành phần như Adenosine và Ceramides hỗ trợ chống lão hóa, giúp da luôn tươi trẻ và khỏe mạnh.Hydrating B5 Liposome với công thức dưỡng ẩm vượt trội với khả năng thẩm thấu siêu nhanh sẽ giúp da bạn duy trì độ ẩm cần thiết mà không gây cảm giác bít tắc hay nhờn rít. Chọn serum B5 nhà PageOne để làn da của bạn luôn mềm mịn, căng bóng và thoải mái suốt cả ngày hè.Mua Serum B5 Liposome với giá chỉ 470.000 VNĐ (giá gốc 700.000 VNĐ) - Tiết kiệm ngay 33%!Click vào link để khám phá thêm về Serum B5 Liposome và 'chốt đơn' ngay hôm nay: https://pageone.com.vn/san-pham/serum-cap-am-va-phuc-hoi-da-ton-thuong-page-one-hydrating-b5-liposome.html ️

Sau nhiều giờ vụ việc người dân tố bị buộc mua quách giá cao gây xôn xao, chiều 5.3.2025, tại trụ sở Công ty cổ phần Thanh Bình An Lạc Viên (Công viên nghĩa trang Thanh Bình, xã Mỹ Thuận, thành phố Nam Định, thuộc tỉnh Nam Định), khoảng hơn 10 chiến sĩ công an và lực lượng quản lý thị trường đã có mặt tại đây để kiểm tra và làm việc với công ty này.Lực lượng chức năng có mặt ở đây ít nhất 2 tiếng và xuất hiện tại khu vực văn phòng, khu vực bày bán quách của công ty.Một lãnh đạo Công an tỉnh Nam Định cho hay, sự xuất hiện của lực lượng công an tại Công ty cổ phần Thanh Bình An Lạc Viên là chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh Nam Định sau khi nhận được phản ánh vụ người dân tố cơ sở này bán quách giá cao gây xôn xao dư luận.Cùng ngày, phóng viên Báo Thanh Niên cũng có cuộc trao đổi với một số người dân trên địa bàn huyện Nghĩa Hưng và huyện Nam Trực (Nam Định) từng sử dụng dịch vụ hỏa táng tại Công ty cổ phần Thanh Bình An Lạc Viên. Họ đều xác nhận công ty này không cho người dân mang quách từ bên ngoài vào, tất cả đều phải mua quách tại đây với giá trên 10 triệu đồng.Đặc biệt, người dân biết giá quách ở trong công ty bán cao hơn rất nhiều so với ngoài thị trường nhưng trong lúc tang gia bối rối, họ không tranh cãi mà vẫn chấp nhận giá này.Một số người giải thích, tại địa bàn Nam Định chỉ có một đơn vị hỏa táng nên đơn vị này lợi dụng để gây khó khăn cho người dân.Theo tìm hiểu, Công ty cổ phần Thanh Bình An Lạc Viên trước đây có tên là Công ty cổ phần dịch vụ tang lễ Hoàng Long, do ông Trần Đình Giao (Chủ tịch Hội đồng quản trị) điều hành.Tháng 4.2023, ông Trần Đình Giao bị TAND tỉnh Nam Định tuyên phạt 5 năm tù, đồng thời phạt bổ sung 60 triệu đồng về tội "làm giả tài liệu của cơ quan, tổ chức và vi phạm các quy định về sử dụng đất đai".Cùng bị xét xử trong vụ án này còn có 3 bị cáo khác là Trần Thị Hoan (nhân viên bộ phận thu ngân), Phạm Thị Hoa và Đỗ Minh Tiến (nhân viên bộ phận kế toán của Công ty tang lễ Hoàng Long) cùng về tội "làm giả tài liệu của cơ quan, tổ chức". Các bị cáo này bị tòa tuyên phạt từ 2-3 năm tù.Công ty tang lễ Hoàng Long thành lập tháng 7.2012 trên cơ sở chuyển đổi từ Công ty TNHH dịch vụ thương mại Hoàng Long, được Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Nam Định cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, trụ sở đặt tại Công viên nghĩa trang Thanh Bình (ở xã Mỹ Thuận, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định).Năm 2020, Công ty tang lễ Hoàng Long xảy ra 2 vụ án cưỡng đoạt tài sản, bảo kê hoạt động hỏa táng đã bị Công an tỉnh Nam Định, Công an tỉnh Thái Bình khởi tố, điều tra, truy tố, xét xử.Trong đó có một vụ án trong đường dây Đường "Nhuệ" thực hiện (tức Nguyễn Xuân Đường, ở tỉnh Thái Bình). Sau đó, Đường "Nhuệ" bị TAND tỉnh Thái Bình tuyên 15 năm tù về tội “cưỡng đoạt tài sản”, 6 đồng phạm còn lại (trong đó có Nguyễn Thị Dương, là vợ của Đường "Nhuệ").Vụ thứ 2 là cưỡng đoạt tài sản của các cơ sở làm dịch vụ tang lễ thông qua hoạt động bảo kê dịch vụ hỏa táng, do Trần Đại Thủy (trú tỉnh Nam Định) và 3 đồng phạm thực hiện. ️

Theo đó, Jang Won Young sẽ trở thành Đại sứ thương hiệu tại Việt Nam của MALTO, dự kiến sẽ đồng hành cùng thương hiệu Malto trong chiến dịch "Shake It Off" với nhiều hoạt động sôi nổi tại Việt Nam trong năm 2025. Khi Jang Won Young đang dành rất nhiều tâm huyết để truyền đi năng lượng, tư tưởng "Lucky Vicky - hướng đến những suy nghĩ lạc quan bất kể hoàn cảnh khó khăn" cho giới trẻ toàn thế giới nói chung, Hàn Quốc nói riêng thì ở Việt Nam, MALTO - thương hiệu dành riêng cho teen Việt của Công ty cổ phần Sữa Quốc Tế LOF - một trong những tập đoàn F&B hàng đầu Việt Nam cũng nỗ lực để MALTO trở thành "Chingu" - người bạn đồng hành đáng tin cậy, để truyền cảm hứng, tiếp thêm động lực và lan tỏa giá trị tích cực giúp teen vượt qua thử thách. Sự gặp gỡ của Jang Won Young và thương hiệu MALTO chính là ở mong ước mang đến cho giới trẻ nguồn năng lượng tích cực để khám phá và phát triển bản thân. Và tất nhiên, không để fan phải thất vọng, lần gặp nhau này, Jang Won Young và MALTO mang đến cho teen Việt một chiến dịch đặc biệt được dự báo là sẽ trở thành một trào lưu sống mới của giới trẻ, chiến dịch mang tên: "Shake It Off". Lấy cảm hứng từ hành động lắc đều MALTO trước khi thưởng thức, chiến dịch "Shake It Off" của thương hiệu giúp bạn trẻ rũ bỏ những ưu phiền, thử thách. "Shake It Off" chính là một tuyên ngôn mạnh mẽ rằng ngay cả khi mọi việc không diễn ra như ý, bạn trẻ vẫn có thể chọn cách bước tiếp với một thái độ tích cực. Và với tinh thần "trân trọng mọi trải nghiệm và cảm xúc, dù lớn hay nhỏ, dù thành công hay thất bại, tất cả đều là một phần của hành trình trưởng thành. MALTO mong muốn các bạn trẻ có thể sống trọn vẹn với mọi cảm xúc, để được là chính mình, để luôn tìm thấy sự tích cực trong mọi hoàn cảnh.Với việc trở thành đại sứ thương hiệu của MALTO, Jang Won Young thêm một lần nữa lan tỏa tinh thần tích cực, hướng đến những suy nghĩ lạc quan, mạnh mẽ như thông điệp "Shake It Off"."Jang Won Young được biết đến với hệ tư tưởng Lucky Vicky - luôn hướng đến những suy nghĩ lạc quan bất kể hoàn cảnh khó khăn, nhiều thử thách. Từ sự tương đồng về giá trị sống và tinh thần tích cực đó, MALTO tin tưởng và lựa chọn Jang Won Young - idol nổi tiếng với lối sống truyền cảm hứng đến giới trẻ làm đại Đại sứ thương hiệu tại Việt Nam. Chúng tôi hy vọng lần hợp tác này sẽ tạo nên sức ảnh hưởng rộng khắp trên cả Việt Nam lẫn Hàn Quốc" - ông Bùi Hoàng Sang, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Sữa Quốc Tế LOF chia sẻ về việc kết hợp cùng Jang Won Young."Ra mắt từ khi còn ở độ tuổi teen, tôi hiểu được những áp lực cũng như mong đợi vô hình từ định kiến xã hội đặt lên vai các bạn trẻ. Chính vì thế tôi luôn nỗ lực để lan tỏa những hình ảnh cùng thông điệp tươi sáng, trở thành một người bạn đồng hành (chingu) của fan cũng như các bạn đang ở độ tuổi teen. Đây cũng điểm chung giữa tôi và MALTO - thương hiệu F&B hướng đến đối tượng tuổi teen Việt. Tôi luôn cảm nhận được sự nhiệt huyết và giàu năng lượng của các fan Việt Nam, vì thế tôi muốn cùng với MALTO được một lần đến gần với fan ở Việt Nam nhiều nhất có thể" - Jang Won Young chia sẻ về việc trở thành Đại sứ thương hiệu của MALTO tại Việt Nam.Bên cạnh chiến dịch "Shake It Off" hợp tác cùng Đại sứ thương hiệu Jang Won Young, MALTO còn tung ra loạt sản phẩm độc đáo dành riêng cho teen với hình ảnh thiết kế ấn tượng, hứa hẹn sẽ chiếm trọn trái tim của teen:Với bộ nhận diện mới, những sản phẩm sáng tạo và đa dạng, cùng sự đồng hành của ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc - Jang Won Young đánh dấu một kỷ nguyên mới cho MALTO - thương hiệu F&B mang tính biểu tượng của teen Việt. Trong thời gian sắp tới, MALTO sẽ tiếp tục mang đến thêm nhiều sản phẩm bùng nổ phù hợp teen Việt.Xem thêm thông tin về MALTO tại đây. ️

Related products